Sàn Nhựa Giả Gỗ Ngoài Trời Tại Tp Vinh nghệ An

Sàn nhựa giả gỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi ở cả thị trường quốc tế và thị trường Việt Nam từ việc sử dụng để tạo không gian trong nhà đến tạo không gian ngoài trời thêm phần sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

Nếu như bạn muốn thay đổi không gian ngoại thất của mình hay muốn tạo một không gian mới với một cảm giác tuyệt vời thì giải pháp tối ưu nhất chính là lựa chọn thiết kế sàn nhựa giả gỗ ngoài trời.

Sàn nhựa vân gỗ ngoài trời tại tp Vinh Nghệ An

I. Tại Sao Nên Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Ngoài trời

Trong những năm gần đây, lát sàn nhựa ngoài trời đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hay các nhà hàng cao cấp… Sở dĩ, sàn nhựa giả gỗ được lựa chọn hàng đầu vì những lí do sau:

 

  • Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời được cấu tạo nên từ cả gỗ và nhựa, hạt nhựa không có hoá chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng cũng như an toàn với thiên nhiên. Và cũng chính nhờ vào cấu tạo này chúng có độ bền gấp 3 lần so sánh sàn gỗ thiên nhiên.
  • Khả năng kháng nước cao. Đây là một điểm manh sàn nhựa giả gỗ trong việc lựa cho để thiết kế sàn ngoài trời. Nếu như bạn đang không biết lựa chọn vật liệu để lắp đặt trong không gian ngoại thất cũng như nơi thường xuyên tiếp xúc với nước thì công trình này chính là vật liệu thiết thực nhất bởi nước không là nguyên nhân phá vỡ cấu trúc của sàn nhựa.
  • Về màu sắc: sàn nhựa vân gỗ rất đang dạng và phong phú về màu sắc. Chính vì thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hợp với không gian ngoại thất cần thiết kế như ngoài sân vườn, sảnh bể bơi, vườn ban công, sân thượng, một nơi để nghỉ ngơi thư giãn,…
  • Đặc biệt sàn nhựa vân gỗ rất phù hợp với khi hậu biến đổi như ở Việt Nam, về mùa đông mang lại cảm giác ấm áp, mùa hè mang lại cảm giác mát mẻ.
  • Ngoài ra, còn rất nhiều lí do bạn nên chọn sàn nhựa giả gỗ để thiết kế ngoài trời như: giá thành rẻ, chi phí bảo trì thấp, thi công nhanh, chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống cong vênh, cách âm, cách điện hiệu quả, khả năng chống trầy xước, chống trơn tuột trượt, chịu lực xuất xắc,…

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn thiết kế sàn nhựa giả gỗ ngoài trời?

 

Xem thêm: Giá Sàn Nhựa Ngoài Trời Tại Hà Tĩnh

II. Lựa Chọn Sàn Nhựa Giả Vân Gỗ Ngoài Trời Được Lâu Dài Và Sang Trọng

 

Để có một không gian hoàn hảo và độc đáo, cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như vị trí không gian, đặc điểm và phong cách không gian theo yêu cầu của khách hàng, đặc điểm thời tiết, khí hậu hay các không gian xung quanh,… Đây không phải là việc dễ dàng, chính vì thế, bạn cần thật cẩn thận và khéo léo trong khâu lựa chọn sàn nhựa vân gỗ cả về màu sắc và chất lượng.

Trước hết, bạn cần xác định không gian làm sàn nhựa vân gỗ ngoài trời: đó là khu nghỉ dưỡng, sàn ban công, sàn bể bơi, sàn sân thượng,…Từng vị trí lắp đặt có tính chất như thế nào? Thích nghi với những loại sàn có tính chất như nào? Màu sắc cần bố trí ra sao? Phong cách hay tính thẩm mỹ mà bạn muốn hướng tới?

Tiếp đó, là khí hậu và thời tiết ở không gian đó thay đổi theo mùa như thế nào? Nên lựa chọn loại sàn nhựa nào có tính chất phù hợp về độ bền, tính kháng nước, tính chống nhiệt, chống ẩm, chống mọt,…

 

Cuối cùng, việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp cũng là một điều cầm thiết. Bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ về chất lượng đi kèm với giá thành hay chế độ bảo hành của sản phẩm.

Tại Tp Vinh Nghệ An và các vùng lân cận, Luca Group là đơn vị hàng đầu trong sự lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công các loại sàn nhựa vân gỗ với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành và luôn đặt uy tín khách hàng lên đầu. Với phương châm “Kiến Niềm Tin – Xây Vững Bền”, chúng tôi sẽ không để bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể để có một không gian lý tưởng hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi.

Công ty cổ phần Luca Group

MST: 2901899805

VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh

Điện thoại: 0909094893 – 0986604997 Email: hotro@xaydungnhanghean.com

Xem thêm:  Thi Công Sàn Nhựa Vẫn Gỗ Giá Rẻ Tại hà Tĩnh

 

Bình luận về bài viết này